Hạ Man Utd, Man City tiến vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Thứ Năm, 07/01/2021, 07:37 [GMT+7]

 

1

Suất còn lại giành quyền vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh đã được xác định sau trận bán kết thứ 2 giữa Man Utd và Man City diễn ra rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Trận bán kết cúp liên đoàn giữa Man Utd và Man City đã diễn ra một cách khá thú vị. Tính đến phút thứ 24, đã có đến 3 lần, lưới của 2 đội rung lên. Tuy nhiên, trong cả 3 lần bóng đi vào khung thành đó, thì bàn thằng đều không được công nhận vì lỗi việt vị.

1
Liên tiếp 3 bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị trong 24 phút đầu tiên của trận đấu

Hai đội đều chơi khá thận trọng trong hiệp 1 nên không nhiều cơ hội được tạo ra. Cơ hội nguy hiểm nhất của hiệp đấu đầu tiên đến từ cú sút trúng cột dọc của Kevin de Bruyne phút 13. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

1
Cả hai đội thi đấu rất thận trọng

Thế nhưng, chỉ 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, bàn thắng mở tỉ số đã đến. Từ một tình huống đá phạt, John Stones bên phía Man City trong tự thế không bị ai kèm đã thoải mái dứt điểm ở cự ly gần, đưa màu xanh thành Manchester vươn lên dẫn trước. Và đây mới là bàn thua đầu tiên của Man Utd tại Cúp Liên đoàn mùa này.

1
John Stones ghi bàn mở tỉ số cho Man City

Bàn thắng dẫn trước đã giúp các cầu thủ áo xanh chơi tự tin hơn ở những phút sau đó và tạo ra nhiều cơ hội. Và rồi đến phút 83, đôi bóng của HLV Pep Guardiola có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 với pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Fernandinho. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

1
Fernandinho (trái) ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City

Chung cuộc, giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố với tỉ số 2-0, Man City sẽ gặp Tottenham ở chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2020/21.

Chung cuộc: Man Utd 0-2 Man City

Ghi bàn: Stones 50', Fernandinho 83'

Đội hình xuất phát hai đội:

+ Man Utd: Henderson, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Fred, McTominay, Pogba, Fernandes, Rashford, Martial.

+ Man City: Steffen, Cancelo, Stones, Dias, Zinchenko, Fernandinho, Gundogan, De Bruyne, Mahrez, Foden, Sterling.

Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/ha-man-utd-man-city-tien-vao-chung-ket-cup-lien-doan-anh-20210107054310369.htm

 

 

Theo VTV.vn
 

.