Bùi Tiến Dũng gia hạn hợp đồng với Viettel

Thứ Năm, 17/12/2020, 07:14 [GMT+7]

CLB Viettel thông báo, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gia hạn hợp đồng với đội bóng này, nhưng thời hạn hợp đồng và mức lương chưa được tiết lộ.

Mới đây, Viettel thông báo: “Chúc mừng Bùi Tiến Dũng đã gia hạn hợp đồng cùng CLB Viettel, tiếp tục cùng đội bước vào mùa giải mới với những cơ hội mới và nỗ lực mới. Chúc mừng chú rể Bùi Tiến Dũng với một đám cưới ngọt ngào đang chờ đợi trong ít ngày tới”.

1

Bùi Tiến Dũng là trụ cột không thể thay thế của Viettel trong mấy mùa giải qua. Ở mùa giải 2020, trung vệ sinh năm 1995 cùng với Quế Ngọc Hải hợp thành bức tường vững chắc trước khung thành của Nguyên Mạnh.

Màn trình diễn tuyệt vời của đội trưởng Bùi Tiến Dũng cùng với sự đoàn kết của các đồng đội là chìa khóa giúp Viettel lật đổ sự thống trị của Hà Nội FC để giành chức vô địch V-League 2020.

Việc gia hạn hợp đồng thành công với Bùi Tiến Dũng giúp Viettel yên tâm hơn trong việc thực hiện các mục tiêu cùng đội bóng áo lính trong mùa giải 2021, nơi mà đội bóng này chinh chiến ở nhiều đấu trường. Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang hội quân cùng ĐT Việt Nam./.

Link: https://vov.vn/the-thao/bui-tien-dung-gia-han-hop-dong-voi-viettel-824541.vov

 

 

Theo Yến Hoàng/VOV.VN

 

.