Hùng Dũng tiết lộ chiến thuật mà HLV Park áp dụng ở ĐT Việt Nam

Thứ Năm, 17/12/2020, 07:12 [GMT+7]

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ chiến thuật mà HLV Park Hang Seo đang cho cầu thủ tập và có thể áp dụng ở 2 trận giao hữu sắp tới với U22 Việt Nam.

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện ở sân Trung tâm của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trong hơn 1 tuần qua, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ tập nhiều bài tập khác nhau để có thể vận dụng thuần thục đấu pháp của ông.

1
Hùng Dũng tiết lộ đội tuyển Việt Nam vẫn chưa áp dụng sơ đồ 4 hậu vệ.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Đỗ Hùng Dũng thì HLV Park Hang Seo chưa sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ, tiền vệ này cho biết: “Đội tuyển vẫn chưa sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ mà vẫn tập những bài cũ. Tuy nhiên, ở lần tập trung này, HLV Park yêu cầu các cầu thủ triển khai bóng nhanh hơn, nhuyễn hơn, nhưng phải chuẩn xác”.

“Những tân binh và các cầu thủ lâu rồi mới lên tuyển thì sau hơn 1 tuần tập luyện đã hòa nhập vào bầu không khí vui tươi của toàn đội. Trong khi đó, Quang Hải sau chấn thương thì hôm nay đã có mặt để tập luyện” - Hùng Dũng chia sẻ thêm.

Đỗ Hùng Dũng cũng chia sẻ, ở đội tuyển không ai là ngôi sao: “HLV Park Hang Seo luân phiên sử dụng các tiền vệ trong những buổi tập. Khi lên tuyển thì không ai là ngôi sao, tất cả phải nhìn chung về một hướng và chỉ có một ngôi sao duy nhất trên lá cờ”./.

Link: https://vov.vn/the-thao/bong-da/hung-dung-tiet-lo-chien-thuat-ma-hlv-park-ap-dung-o-dt-viet-nam-824596.vov

 

 

Theo Hoàng Yến/VOV.VN

 

.