Đội hình "siêu tấn công" của ĐT Việt Nam kết hợp giữa Hà Nội FC với HAGL

Thứ Năm, 10/12/2020, 08:34 [GMT+7]

Đội hình “siêu tấn công” của ĐT Việt Nam kết hợp giữa những cầu thủ đang có phong độ cao của Hà Nội FC với HAGL được HLV Park Hang Seo triệu tập để chuẩn bị cho các mục tiêu trong năm 2021.

ĐT Việt Nam hội quân từ ngày 6/12, tập luyện để chuẩn bị cho các mục tiêu trong năm 2021. HLV Park Hang Seo triệu tập 37 cầu thủ, nhưng do Văn Hậu dính chấn thương nên không thể góp mặt.

Cũng giống như những đợt hội quân trước, Hà Nội FC và HAGL là hai câu lạc bộ góp nhiều tuyển thủ quốc gia khi HLV Park triệu tập. Những nhân tố của hai đội bóng này có thể kết hợp để thành đội hình “siêu tấn công” khiến mọi đối thủ phải e ngại.

q
Đội hình ĐT Việt Nam kết hợp giữa Hà Nội FC với HAGL (đồ họa: Hoàng Yến).

Ở vị trí khung gỗ, Tấn Trường với phong độ cao tại V-League 2020 là chốt chặn đáng tin cậy. Bộ tứ vệ án ngữ trước khung thành của Tấn Trường là Hồng Duy, Việt Anh, Thành Chung và Văn Kiên.

Trong khi đó, ở tuyến tiền vệ sự kết hợp giữa Xuân Trường, Hùng Dũng và Tuấn Anh vừa mang đến sự mềm mại, sáng tạo, nhưng cũng không kém phần cơ bắp. Với 3 tiền vệ này, ĐT Việt Nam có thể áp đặt lối chơi trước các đối thủ.

Trên hàng tiền đạo, kinh nghiệm của Văn Quyết cộng với sự lắt léo, hiệu quả của Công Phượng và Quang Hải là thứ vũ khí sắc bén có thể đánh bại mọi hàng thủ ở khu vực Đông Nam Á./.

Link: https://vov.vn/the-thao/doi-hinh-sieu-tan-cong-cua-dt-viet-nam-ket-hop-giua-ha-noi-fc-voi-hagl-823035.vov

 

Theo Hoàng Yến/VOV.VN

.