UBND tỉnh trao các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ

Thứ Hai, 14/12/2020, 11:14 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay 13/12, UBND tỉnh đã tổ chức trao các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ tại các Sở: Công thương, Khoa học và Công nghệ, Sở Tài chính. Dự và trao quyết định có đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Sở Nội vụ.

1
Đồng chí Lê Thành Đô, Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Công thương cho đồng chí Vũ Hồng Sơn.

Theo các quyết định số 565, 568, 585 của UBND tỉnh, các đồng chí: Vũ Hồng Sơn, quyền Giám đốc Sở Công thương được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Công thương;

1
Đồng chí Lê Thành Đô, Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở khoa học và Công nghệ cho đồng chí Nguyễn Đức Hạnh.

Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh, Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở khoa học và Công nghệ;

1
Đồng chí Lê Thành Đô, Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Tài chính cho đồng chí Đinh Bảo Dũng.

Đồng chí Đinh Bảo Dũng, Phó Giám đốc điều hành Sở Tài chính được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Tài chính.

Đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao các Quyết định, tặng hoa chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Các đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này được đào tạo cơ bản, trưởng thành từ cơ sở và kinh qua nhiều vị trí công tác. Dù ở cương trị nào, các đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết cùng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng và mong muốn trên cương vị công tác mới, các đồng chí sẽ tiếp tục nâng cao năng lực, phát huy vai trò, trách nhiệm người đứng đầu để tham mưu cho cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh các chủ trương, giải pháp về lĩnh vực mình quản lý, phụ trách;

Không ngừng rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng để cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh của tỉnh theo nghị quyết đại hội đảng bộ tỉnh lần thứ XIV đã đề ra.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của lãnh đạo tỉnh. Trên cương vị công tác mới vừa là vinh dự song cũng là trọng trách lớn lao mà Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao cho, các đồng chí hứa sẽ đem hết tâm huyết, trách nhiệm của bản thân, quyết tâm cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức của đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

 

Anh Thu - Đức Trung/DIENBIENTV.VN

 

.