Hải Phòng: Điều tra vụ 4 người trong gia đình tử vong trong vụ cháy nổ

Thứ Hai, 16/08/2021, 07:18 [GMT+7]

 

1
Đông người dân hiếu kỳ đứng xem quanh hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo điện tử Giao Thông.

Một vụ cháy nổ được cho là liên quan đến sự cố điện đã xảy ra tại xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng) khiến 4 người trong gia đình tử vong.

Tối 15/8, lãnh đạo UBND xã Kiền Bái (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) cho biết, tại thôn 3, xã Kiền Bái vừa xảy ra vụ cháy nổ khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương. Tất cả nạn nhân đều là người trong một gia đình.

Trước đó, Công an xã Kiền Bái nhận được thông tin tại gia đình ông Nguyễn Văn Hải (thôn 3 xã Kiền Bái) xảy ra cháy. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ngay tại hiện trường.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện vợ ông Hải là bà Nguyễn Thị Thúy (sinh năm 1971), con gái là Nguyễn Thị Hiền (sinh năm 1990), con rể là Vũ Trọng Khương (sinh năm 1990), cùng cháu ngoại là Nguyễn Thị Tuyết Nhi (sinh năm 2017) đã tử vong tại phòng ngủ, một số đồ đạc bị cháy biến dạng. Ông Nguyễn Văn Hải bị thương, đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

1
Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc. Ảnh: Báo điện tử Giao Thông.

Theo thông tin ban đầu, có thể một thiết bị điện tử trong nhà đang cắm điện đã gặp sự cố khiến các nạn nhân bị điện giật. Sự cố này còn gây ra cháy một vùng diện tích hơn 10 m2.

Hiện Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp với các đơn vị chức năng thành phố tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Link: https://vtv.vn/phap-luat/hai-phong-dieu-tra-vu-4-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-trong-vu-chay-no-20210816060046353.htm

 

 

Theo VTV
 

.