Phấn khởi khi có đường bay mới

Thứ Năm, 21/10/2021, 14:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau khi chính thức khai trương đường bay thẳng Điện Biên - Hà Nội, hiện tại hãng hàng không Bamboo Airways  đang duy trì đường bay Điện Biên - Hà Nội với tần xuất 3 chuyến khứ hồi/tuần. Việc tổ chức các chuyến bay được hãng tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định về tổ chức vận tải hành khách đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Đa số các hành khách lần đầu tiên được đi trên chuyến bay của Bamboo Airways đều rất phấn khởi và hài lòng.

Sau khi đường bay thẳng Điện Biên - Hà Nội của Hãng Hàng không Bamboo Airways chính thức được khai trương vào ngày 14/10 tại Cảng hàng không Điện Biên, hiện tại người dân Điện Biên có thể di chuyển từ Điện Biên về Hà Nội và ngược lại thuận lợi trong khoảng thời gian 40 phút. Đa số các hành khách lần đầu tiên được đi trên chuyến bay này đều rất phấn khởi và hài lòng về chất lượng của dịch vụ.

1
Những hành khách đầu tiên trên chặng bay Hà Nội - Điện Biên của Hãng Hàng không Bamboo Airways hạ cánh tại sân bay Điện Biên Phủ.

“Hôm nay là chuyên bay đầu tiên của tôi đi Hà nội trong mùa dịch này và lần đầu tiên được cầm trên tay tấm vé của Bamboo Airways tôi thấy rất hài lòng, chất lượng và sự phục vụ rất chu đáo, tận tình, giá vé rất hợp lý.” - Bà Mai Thu Hoài cư trú tại phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ chia sẻ.

Hiện tại Hãng Hàng không Bamboo Airways đang duy trì đường bay Điện Biên - Hà Nội với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, giờ bay vào 11h50 phút, giá vé thấp nhất là 299 nghìn đồng, chưa bao gồm thuế, phí; tùy vào từng thời điểm hành khách có thể mua từng loại vé, với mức giá khác nhau.

1
Chuyến bay mang số hiệu QH1692 của Hãng Hàng không Bamboo Airways chặng Hà Nội – Điện Biên hạ cánh an toàn tại sân bay Điện Biên Phủ lúc 10h ngày 14/10.

Việc Bamboo Airways đưa vào khai thác đường bay từ Điện Biên đi Hà Nội sẽ góp phần nâng cao chất lượng mạng lưới giao thông kết nối Điện Biên với Thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, với việc đưa vào khai thác dòng máy bay phản lực hiện đại thì hành khách chỉ phải di chuyển từ Điện Biên về Hà nội trong khoảng thời gian 40 phút, rất thuận tiện.

Bên cạnh mở đường bay thẳng Hà Nội - Điện Biên, dự kiến trong tháng 12 tới, Hãng Hàng không Bamboo Airways cũng sẽ mở đường bay thẳng TP. Hồ Chí Minh - Điện Biên. Mạng lưới đường bay thẳng của Hãng Hàng không Bamboo Airways được khai thác tại Điện Biên sẽ tạo cú hích thúc đẩy kinh tế, du lịch  không chỉ của tỉnh Điện Biên nói riêng mà cả vùng Tây Bắc nói chung./.

 

 

Minh Thư - Duy Hưng/DIENBIENTV.VN

.