Doanh thu từ dịch vụ của Cảng hàng không Điện Biên tăng nhẹ

Thứ Sáu, 09/04/2021, 15:02 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau khi tình hình dịch bệnh covid 19 cơ bản được kiểm soát, nhu cầu đi lại của hành khách có chiều hướng gia tăng, Cảng hàng không Điện Biên đã triển khai hàng loạt các hoạt động xúc tiến, chương trình khuyến mại kích cầu, bảo đảm chất lượng dịch vụ, do đó doanh thu từ dịch vụ của Cảng đã tăng nhẹ với cùng kỳ năm trước.

1

Cụ thể, doanh thu từ các dịch vụ của Cảng hàng không Điện Biên quý I năm 2021 ước đạt trên 800 triệu đồng, tăng 2% so cùng kỳ năm trước. Số lượt khách thông qua Cảng hàng không quý I ước đạt gần 10.000 hành khách, tăng 7,2% so với cùng kỳ năm trước. Số lượng hàng hóa bốc xếp qua cảng hàng không quý I ước đạt 1,6 tấn, so cùng kỳ năm trước tăng 0,04%.

Công tác an ninh an toàn được đảm bảo tuyệt đối, không xảy ra trường nào gây uy hiếp an toàn bay, cháy nổ, tai nạn lao động.

Để hoàn thành nhiệm vụ tăng doanh thu từ các dịch vụ, thời gian tới Cảng hàng không Điện Biên tiếp tục tăng cường triển khai các giải pháp thu hút hành khách, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương sớm hoàn Dự án đầu tư xây dựng mở rộng Cảng Hàng không Điện Biên để tăng công suất vận chuyển hành khách và hàng hóa./.
 

 

Đức Trung/DIENBIENTV.VN
 

.