Khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2023

Thứ Ba, 28/02/2023, 17:55 [GMT+7]

Điện Biên - Chiều 28/2, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh đối với cấp học Mầm non và Trung học cơ sở năm 2023.

1

Tham gia hội thi có gần 430 giáo viên, trong đó cấp học Mầm non gần 230 giáo viên, cấp THCS 200 giáo viên. Hội thi chia làm 2 phần: Phần 1 nội dung thi trình bày giải pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy, tổ chức hoạt động giáo dục; phần 2 thi thực hành giảng dạy, tổ chức hoạt động giáo dục.

Các hoạt động của hội thi diễn ra tại các điểm thi tại các trường Mầm non và THCS trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên. Để tổ chức tốt kỳ thi, ngành GD&ĐT đã huy động trên 160 cán bộ quản lý, giáo viên làm công tác giám khảo.

Hội thi giáo viên dạy giỏi là hoạt động chuyên môn có ý nghĩa quan trọng đối với ngành Giáo dục và Đào tạo. Hội thi nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh những giáo viên dạy giỏi, nhân lên những điển hình tiên tiến. Đồng thời khuyến khích, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học, đổi mới, sáng tạo; đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học trong trường học./.

 

 

Minh Thư - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN

 

.