Danisa Việt Nam trao tặng 20 chiếc laptop cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên

Thứ Bảy, 05/11/2022, 15:34 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 4/11, tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Điện Biên, nhãn hàng bánh quy bơ Danisa Việt Nam phối hợp với báo Giáo dục & Thời đại trao tặng 20 chiếc laptop và gần 80 phần quà, tổng trị giá 250 triệu đồng cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

1

Chương trình “Cùng Danisa tri ân người trồng cây, chung tay trao laptop” của nhãn hàng bánh quy bơ Đan Mạch Danisa là hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên của nhãn hàng.

Chương trình năm nay có sự đồng hành của báo Giáo dục & Thời đại, sự ủng hộ của Đại sứ quán Đan Mạch và Hoa hậu H'Hen Niê trong vai trò đại sứ.

Chương trình được khởi động từ ngày 20/10 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến và tham gia của đông đảo giáo viên, học sinh và người tiêu dùng trên cả nước. Riêng ở Điện Biên, số lượng hồ sơ gửi về Ban tổ chức là 120 hồ sơ.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, trong đợt đầu tiên tại tỉnh Điện Biên, Danisa Việt Nam đã cùng báo Giáo dục & Thời đại và diễn viên Lan Phương trao tặng 20 laptop cùng gần 80 phần quà trị giá 250 triệu đồng cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Món quà ý nghĩa này là sự tri ân tới những thầy cô giáo còn nhiều khó khăn đang làm nhiệm vụ “trồng người” ở tỉnh Điện Biên. Chương trình sẽ còn tiếp diễn từ nay đến ngày 20/11 ở nhiều địa phương trên cả nước./.

 

 

Hoàng Giang - Tiến Dũng/DIENBIENTV.VN

 

.