Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Điện Biên khai giảng năm học 2022-2023

Thứ Bảy, 22/10/2022, 05:41 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 21/10, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Điện Biên đã tổ chức khai giảng năm học mới 2022-2023. Dự lễ khai giảng có đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

C
Đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khai giảng.

Năm học 2021-2022, trước khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, nhà trường đã chủ động điều chỉnh kế hoạch, triển khai nhiệm vụ công tác đào tạo đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Năm học 2021-2022, nhà trường đã có 3 nhà giáo bảo vệ thành công luận án tiến sĩ; 1 nhà giáo, 2 học sinh, sinh viên được tôn vinh là nhà giáo, học sinh xuất sắc trong công tác giáo dục nghề nghiệp do Bộ Lao động, Thương binh - Xã hội tổ chức.

Phát huy kết quả đạt được, năm học mới 2022-2023, tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đã đề ra 6 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó tiếp tục tập trung thực hiện nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo; phát triển công tác giáo dục theo hướng đổi mới, sáng tạo, tập trung phát triển kế hoạch chiến lược đào tạo để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực có trình độ cao vào năm 2030...

d
Đại biểu dự lễ khai giảng.

Dự và phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những thành tích, kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Với kinh nghiệm và bề dầy truyền thống trong công tác đào tạo, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị nhà trường tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo; sự chỉ đạo trực tiếp của Tỉnh ủy, HĐND, UBND về công tác giáo dục đào tạo; tiếp tục đổi mới, sáng tạo để công tác đào tạo được hiệu quả, chất lượng; phối hợp tốt trong việc đào tạo, tạo nguồn cán bộ cho các tỉnh Bắc Lào, cũng như công tác phối hợp với các trường đại học để đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể cán bộ, giáo viên Trường CĐKT-KT Điện Biên; trao Bằng khen và huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng, phát triển tỉnh Điện Biên cho tập thể và các cá nhân của nhà trường. Trường CĐKT-KT Điện Biên cũng đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và học tập.

 

 

Văn Phú - Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.