Điện Biên sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Thứ Hai, 27/06/2022, 13:47 [GMT+7]

Điện Biên TV - Còn hơn 1 tuần nữa, gần 6.500 học sinh lớp 12 của tỉnh Điện Biên sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến thời điểm này, tất cả các đơn vị trường học ở các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã sẵn sàng các điều kiện để tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc.

Thời điểm này, công tác ôn thi ở tất cả các đơn vị trường học tại 10 huyện, thị, thành phố trong  tỉnh đã hoàn tất. Các học sinh ngoài được ôn tập, bồi dưỡng đầy đủ kiến thức cũng được nhà trường trang bị tốt các kỹ năng làm bài và đặc biệt là chuẩn bị công tác tâm lý, tư tưởng để bước vào kỳ thi.

Ông Vũ Trung Hoàn, Hiệu trưởng trường Phổ thông DTNT tỉnh Điện Biên: “Nhà trường đã bố trí các thầy cô ôn tập cho học sinh đến những ngày tổ chức kỳ thi và tất cả các học sinh ở lại trường đều bố trí ôn thêm cho các em vào các giờ buổi tối, các giờ tự học để đạt kết quả tốt nhất. Đến thời điểm hiện tại, 178 em học sinh của nhà trường đã sẵn sàng bước vào kỳ thi, có một tâm thế tốt, chắc chắn sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.”

1
Với việc được ôn tập kiến thức một cách kỹ lượng, các em học sinh lớp 12 trên địa bàn tỉnh đều đã sẵn sàng tâm thế bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới với kỳ vọng đạt thành tích cao nhất.

Theo ông Cù Huy Hoàn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên: Chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, cùng với công tác ôn luyện, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị trường, 23 điểm thi chuẩn bị tốt cơ sở vật chất với 290 phòng thi chính thức, 37 phòng chờ, 46 phòng dự phòng. Sở cũng đã huy động hơn 1.200 cán bộ quản lý, giáo viên tham gia kỳ thi. Đến thời điểm này, công tác tập huấn nghiệp vụ làm thi, quy chế thi cũng được triển khai đồng bộ.

Từ nay đến kỳ thi, ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên sẽ tiếp tục thực hiện công tác chuẩn bị, phối hợp, để bảo đảm tốt từng khâu. Với mục tiêu là tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc, minh bạch, khách quan và chất lượng./.

 

 

Đào Phương - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.