Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Mùa A Sơn thăm, chúc Tết một số đơn vị

Thứ Năm, 12/01/2023, 16:01 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 12/1, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và một số gia đình chính sách trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ. Tham gia cùng đoàn có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh và lãnh đạo thành phố.

1
Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến thăm, chúc Tết Tiểu đoàn Cảnh sát bảo vệ - Công an tỉnh.

Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Tiểu đoàn Cảnh sát bảo vệ - Công an tỉnh, đồng chí Mùa A Sơn ghi nhận và biểu dương những kết quả các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua.

Nhân dịp xuân mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc cán bộ, chiến sĩ đón Tết vui tươi, đầm ấm và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, chủ động các phương án sẵn sàng chiến đấu, thực hiện nghiêm phương án trực Tết; cùng với cấp ủy chính quyền và các tổ chức đoàn thể quan tâm, chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn vui Xuân đón Tết an toàn, lành mạnh. Đặc biệt, các đơn vị cần nêu cao tinh thần cảnh giác, đảm bảo quân số ứng trực, giữ vững an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Thăm và chúc tết các gia đình chính sách: Ông Nguyễn Văn Hào, ông Hoàng Xuân Yên, cứ trú tại phường Mường Thanh và gia đình đồng chí Giàng A Páo, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã điểm qua những nét nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua; đồng thời gửi lời chúc sức khoẻ, năm mới an khang thịnh vượng đến các gia đình. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của toàn tỉnh./.

 

 

Đức Trung/DIENBIENTV.VN

 

.