Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Đô chúc Tết một số đơn vị, doanh nghiệp và gia đình chính sách

Thứ Ba, 10/01/2023, 15:53 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, sáng 10/1, đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, chúc Tết một số đơn vị, doanh nghiệp và gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

1
Đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết Công ty Điện lực Điện Biên.

Tới thăm, chúc Tết Công ty Cổ phần cấp nước Điện Biên, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Công ty Điện lực Điện Biên, đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nêu rõ: Những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 của tỉnh Điện Biên có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp. Mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong những tháng đầu năm, song các đơn vị, doanh nghiệp đã bám sát chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong năm 2023, các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện tốt những giải pháp đã đề ra và hoàn thành thắng lợi những chỉ tiêu của từng ngành. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp tới tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của các đơn vị, doanh nghiệp.

1
Đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết bà Nguyễn Thị Bệu, phường Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ.

Đồng thời đề nghị: Lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục làm tốt công tác tư tưởng, chăm lo chế độ, đảm bảo chính sách cho 100% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động để họ yên tâm thực hiện chức trách, nhiệm vụ của mình. Thực hiện nghiêm kế hoạch trực Tết mà các đơn vị đã xây dựng và tổ chức vui xuân đón tết cho cán bộ, công nhân viên, người lao động đảm bảo đầm ấm, an toàn và tiết kiệm.

Đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Bệu và ông Tô Tiến Trình tại phường Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến các gia đình chính sách. Mong muốn các gia đình tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp tích cực vào các phong trào của địa phương./.

 

 

Đức Trung/DIENBIENTV.VN
 

.