Hội nghị quán triệt Chuyên đề năm 2023 về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

Thứ Hai, 09/01/2023, 14:09 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 9/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 1, nhằm quán triệt Chuyên đề năm 2023 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các báo cáo viên cấp tỉnh, cùng đại diện một số cơ quan, ban ngành trong tỉnh.

1
Đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các báo cáo viên đã được quán triệt Chuyên đề năm 2023 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá, sức mạnh dân tộc, xây dựng và phát triển văn hoá, con người Điện Biên đáp ứng yêu cầu phát triển, hội nhập trong giai đoạn mới”.

Đây là chuyên đề có nội dung quan trọng nhằm nâng cao trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc học tập và làm theo Bác về bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa, sức mạnh dân tộc, xây dựng và phát triển văn hóa, con người Điện Biên đáp ứng yêu cầu phát triển, hội nhập trong giai đoạn mới.

Đồng thời khơi dậy mạnh mẽ những giá trị văn hoá, tạo nguồn lực nội sinh và động lực đột phá, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị: Ngay sau hội nghị, Ban Tuyên giáo các huyện, thị, thành phố tiếp tục làm tốt công tác quán triệt, triển khai chuyên đề trên. Cấp ủy, chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội các cấp cần nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Chuyên đề năm 2023, gắn với thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, triển khai các nhiệm vụ chính trị, giải quyết những vấn đề khó khăn, bức xúc, nổi cộm phát sinh ở địa phương, cơ quan, đơn vị.

Phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt và người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong thực hành nêu gương. Kết hợp việc thực hiện Chuyên đề 2023 với thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XI, XII, XIII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và các quy định nêu gương của Trung ương, của Tỉnh ủy. Từ đó, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành việc làm tự giác, thường xuyên của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân./.

 

 

Minh Trang - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.