Tự hào 91 mùa xuân có Đảng

Thứ Tư, 03/02/2021, 15:55 [GMT+7]

Điện Biên TV - Những ngày này, trong không khí phấn khởi chào đón năm mới 2021, chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đặc biệt là kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2021). 91 mùa xuân đã đi qua, nhân dân cả nước nói chung, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên nói riêng, luôn tự hào, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.

Có lẽ trong mỗi trái tim người dân Việt Nam nói chung, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên nói riêng chưa có một mùa xuân nào lại đẹp và nhiều niềm vui như mùa xuân năm nay.

Bởi ngay trong những ngày đầu năm mới, nhân dân ta rất phấn khởi, tự hào khi Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vừa diễn ra thành công rất tốt đẹp.

Đây là dấu mốc quan trọng, khẳng định sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, tiếp tục đưa đất nước ta phát triển lên một tầm cao mới, đời sống của nhân dân không ngừng được nâng cao.

Là một người dân sinh sống trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ, chứng kiến những cuộc đổi thay của đất nước, ông Nguyễn Hữu Hùng không khỏi vui mừng. Ông chia sẻ: “Chứng kiến đất nước đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng từ thời kỳ khó khăn chống Mỹ cứu nước và xây dựng CNXH, đến bây giờ cả một chặng đường lãnh đạo của Đảng, nhân ta đã hoàn thành toàn bộ sứ mệnh, đưa đất nước ta ngày càng đoàng hoàng hơn tốt đẹp hơn, sánh vai các cường quốc 5 châu trên thế giới. Chúng ta không có gì phải hổ thẹn bởi mình là “Con Lạc cháu Hồng” và tôi tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, dù có khăn đến đâu, Đảng ta vẫn lái được con thuyền vượt qua khó khăn và cập bến vinh quang”.

1
Trung tâm TP. Điện Biên Phủ.

Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới và 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH. Đặc biệt trong năm 2020 vừa qua, trong bối cảnh tình hình thế giới, khu vực và trong nước khó khăn, nhất là đại dịch Covid-19, lũ lụt thiên tai ở nhiều nơi, đất nước gặp nhiều khó khăn thách thức. Nhưng dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, đất nước ta vẫn đạt được nhiều thành tựu quan trọng, đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện; củng cố thêm niềm tin của nhân dân với Đảng.

Ông Lù Văn Vin, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Điện Biên, khẳng định: 91 mùa xuân qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ta ngày một phồn thịnh. Điều này cho thấy, con đường của Đảng luôn là con đường đúng đắn. “Qua các giai đoạn lịch sử, là một công dân, một đảng viên, tôi hoàn toàn tin tưởng vào các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.” – ông Vin, nói.

1
Điện Biên là một tỉnh miền núi biên giới còn nhiều khó khăn, song được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đời sống của nhân dân đã ngày một nâng lên.

Còn với một đảng viên tròn 40 năm tuổi Đảng, cả cuộc đời gắn bó với mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng, đảng viên Nguyễn Thanh Bình, cư trú tại phường Thanh Trường, phấn khởi bày tỏ: “Mỗi cán bộ, đảng viên như chúng tôi luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Chúng tôi hiểu rằng, một tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn như Điện Biên đến nay đã có sự phát triển thấy rõ, đời sống nhân dân ngày một nâng lên, là bởi có sự quan tâm của Đảng, Nhà nước. Tỉnh cũng đã có những cơ chế phù hợp, tạo điều kiện cho nhân dân phát triển kinh tế - xã hội, ổn định đời sống. Mong rằng, sau Đại hội XIII này, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tiếp tục có những chính sách quan tâm đầu tư cho khu vực miền núi, để miền ngược tiến kịp miền xuôi, đất nước ngày một hưng thịnh”.

Có thể khẳng định 91 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nước ta đã vượt qua muôn và khó khăn, đưa đất nước ngày một phát triển, mở ra một trang sử mới, tất cả vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Tự hào 91 mùa xuân có Đảng, cùng với nhân dân cả nước, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã và đang không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, nhanh chóng đưa nghị quyết Đại hội Đảng vào cuộc sống, phấn đấu đưa tỉnh Điện Biên ngày càng phát triển đi lên với một quyết tâm cao, đoàn kết thống nhất trong ý chí và hành động./.
 
                                                                  

 

Minh Thư - Tiến Dũng/DIENBIENTV.VN
 

.