Người dân Tuần Giáo kỳ vọng vào Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Thứ Sáu, 15/01/2021, 10:32 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chỉ còn ít ngày nữa Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII sẽ chính thức diễn ra trong sự háo hức chờ đợi của người dân cả nước. Những ngày này, Đảng bộ và Nhân dân huyện Tuần Giáo đang đặt niềm tin trọn vẹn và kỳ vọng lớn lao vào Đại hội sẽ đưa ra nghị quyết hợp lòng dân, tạo được sự đột phá mạnh mẽ hơn nữa trong phát triển kinh tế ở giai đoạn tới.

Nhờ những quyết sách đúng đắn của Đảng trong kỳ đại hội vừa qua đã tạo ra sức bật giúp huyện Tuần Giáo có sự đột phá rõ nét, hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở tiếp tục được củng cố, kiện toàn, chất lượng hoạt động được nâng lên.

Đảng bộ huyện Tuần Giáo đặt mục tiêu trong 5 năm tới, giá trị sản xuất trên địa bàn của một số ngành chủ yếu đạt từ 7 - 7,5%/năm; diện tích cây ăn quả đạt 1.000ha; thu nhập bình quân đầu người đạt 45 triệu đồng/năm; tỷ lệ hộ nghèo còn 20%...

Để làm được điều đó, cán bộ và nhân dân các dân tộc trong huyện đặt niềm tin và kỳ vọng rất lớn vào Đại hội lần thứ XIII của Đảng sẽ tiếp tục đưa ra nhiều chủ trương, quyết sách đúng đắn, sáng suốt, nhằm giúp địa phương khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh, có hướng đi vững chắc, nâng cao mọi mặt đời sống cho người dân.

1
Tuần Giáo - huyện cửa ngõ của tỉnh Điện Biên ngày một phát triển nhờ những chính sách quan tâm đầu tư của Đảng, Nhà nước.

Đồng chí Lò Văn Cương, Bí thư Huyện ủy Tuần Giáo, chia sẻ: “Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc huyện Tuần Giáo đặt rất nhiều kỳ vọng vào kỳ Đại hội Đảng toàn quốc lần này. Đặc biệt, Đại hội sẽ bầu được những đồng chí có đức, có tài vào Ban Chấp hành TW Đảng, để lãnh đạo đưa đất nước ta ngày một phát triển, đời sống của Nhân dân ngày một ấm no, hạnh phúc”.

Nhìn lại chặng đường 5 năm qua, xã Tênh Phông đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật trên mọi mặt của đời sống xã hội nhờ vào những nghị quyết đúng đắn của Đại hội Đảng lần thứ XII đề ra. Vui mừng trước những dấu ấn đậm nét đó, cán bộ và người dân xã Tênh Phông bày tỏ kỳ vọng Đại hội Đảng lần này sẽ tiếp tục ổn định chính trị, nâng cao vai trò lãnh đạo của các cấp ủy đảng từ trung ương đến cơ sở, quan tâm hơn nữa đến đời sống Nhân dân.

Ông Mùa A Dụa, Chủ tịch UBND xã Tênh Phông, huyện Tuần Giáo, nói: “Người dân chúng tôi rất kỳ vọng vào những quyết sách trong nhiệm kỳ mới đưa đất nước phát triển, đời sống của người dân vùng sâu vùng xa được quan tâm, nâng cao hơn nữa; đồng thời đưa kinh tế - xã hội của miền ngược sớm bắt kịp với miền xuôi”.

Cùng với cả nước, cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện Tuần Giáo đang hướng về Đại hội với kỳ vọng lớn lao, mong muốn Đại hội nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ, đoàn kết và đổi mới để đề ra những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo thêm xung lực mạnh mẽ để đất nước tiếp tục đạt được nhiều thành tựu rực rỡ trong giai đoạn phát triển mới./.

 

 

Thúy Hằng – Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.