Gặp mặt 20 năm thành lập Hội CCB Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Thứ Sáu, 18/08/2023, 16:05 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 18/8, Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (19/8/2003 - 19/8/2023). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lỳ Lỳ Xá, Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

1
Đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của thế hệ cán bộ, hội viên CCB Khối trong 20 năm qua.

Sau 20 năm thành lập Hội CCB Khối đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, trong đó, phải kể đến việc vận động CCB giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, Nhà nước, chế độ XHCN, bảo vệ Nhân dân và khối đại đoàn kết toàn dân tộc; nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, giúp nhau làm kinh tế. Cùng với đó, thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; chế độ, chính sách, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên và CCB…

Dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lỳ Lỳ Xá, Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Hội CCB Khối đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời động viên các hội viên Hội CCB Khối tiếp tục giữ vững phẩm chất thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao; luôn bám sát sự chỉ đạo sát sao của Hội CCB cấp trên; tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa để khuyến khích, động viên cán bộ hội viên tích cực đóng góp trí tuệ xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh./.

 

 

Nguyễn Hằng - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

 

.