Tỉnh đoàn Điện Biên: Trao quà hỗ trợ thanh, thiếu nhi và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Thứ Sáu, 04/06/2021, 17:15 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”, do Trung ương Đoàn phát động, ngày 3/6, Tỉnh đoàn Điện Biên đã tiếp nhận và trao các phần quà hỗ trợ từ Trung ương Đoàn và Hội đồng Đội Trung ương dành tặng cho thanh thiếu nhi và người dân Điện Biên có hoàn cảnh khó khăn chịu tác động tiêu cực bởi dịch Covid-19.

1

Chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” được Trung ương Đoàn bắt đầu triển khai từ ngày 22/4/2020 đến khi công bố hết dịch Covid-19 trên phạm vi cả nước.

Chương trình tập trung vào nhóm đối tượng là: thanh niên công nhân đang làm việc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp bị mất việc; thanh niên nông thôn; sinh viên, học sinh, thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn; thanh niên khuyết tật; người nghèo đô thị, người lao động tự do mất việc, hoặc người dân đang bị bệnh hiểm nghèo.

Các phần quà trị giá hơn 130 triệu đồng bao gồm các nhu yếu phẩm và hơn 1 tấn gạo đã được Tỉnh đoàn Điện Biên tiếp nhận từ Trung ương Đoàn và Hội đồng Đội Trung ương để hỗ trợ cho thanh thiếu nhi và người dân tại địa bàn 2 huyện: Điện Biên và Nậm Pồ - là những huyện bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19./.
 

 

 

Lý Quỳnh - Trọng Lâm/DIENBIENTV.VN
 

.