Khởi động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

Thứ Bảy, 05/06/2021, 18:45 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay 5/6, Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức khởi động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021. Năm nay, thay vì việc phát động Chiến dịch theo hình thức tập trung, Tỉnh đoàn đã tổ chức hoạt động tặng quà cho đội ngũ cán bộ, y bác sĩ tại Trung tâm CDC và Bệnh viện dã chiến thành phố Điện Biên Phủ.

1
Tỉnh đoàn Điện Biên trao quà cho đội ngũ cán bộ, y bác sĩ tại Bệnh viện dã chiến thành phố Điện Biên Phủ.

Với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng, các phần quà bao gồm: quần áo bảo hộ, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn và các nhu yếu phẩm đã được Tỉnh đoàn tiếp nhận từ Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội và Hội đồng Đội Trung ương để trao tặng cho các đơn vị. Đáng chú ý, trong đó có hơn 20 nghìn mũ chống giọt bắn là thành phẩm do các em học sinh thuộc Thành Đoàn Hà Nội gửi tặng, với lời nhắn: “Điện Biên quyết thắng đại dịch”.

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè là hoạt động thường niên của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, qua đó nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, hội viên, thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, đảm bảo an sinh xã hội, an ninh trật tự ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa của tỉnh.

Trong bối cảnh dịch Covid 19 vẫn còn tiềm ẩn những diễn biến phức tạp, Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021 sẽ được tuổi trẻ Điện Biên ưu tiên triển khai các hoạt động theo hướng tập trung hỗ trợ các khu cách ly và các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh./.

 

 

Lý Như Quỳnh - Huy Long/DIENBIENTV.VN

 

.