Công ty Điện lực Điện Biên - "Trao niềm tin, gửi yêu thương"

Chủ Nhật, 13/12/2020, 08:20 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” Với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương”,là hoạt động thiết thực, hướng tới cộng đồng của Công ty Điện Lực Điện Biên, hoạt động này nhằm chia sẻ vơi bớt những khó khăn đối với các gia đình nghèo để có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

1
Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp là việc làm thường xuyên của Điện lực Điện Biên từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020). Tháng tri ân khách hàng với với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ.

1
Điện lực Điện Biên trao 20 suất quà, (Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng) tới 20 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Na Ư, huyện Điện Biên.
1
Trao 20 suất quà trong chương trình an sinh xã hội khác cho 20 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã có cố gắng đạt thành tích cao trong học tập tại trường PTDT bán trú tiểu học số 1 xã Hẹ Muông

Tại xã Mường Luân, huyện Điện Biên Đông, đoàn công tác của Điện lực Điện Biên Đông ân cần hỏi thăm và trao tặng 15 suất quà cho 15 hộ nghèo, gia đình chính sách. Với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, hoạt động này nhằm chia sẻ vơi bớt những khó khăn đối với các gia đình nghèo để có điều kiện vươn lên phát triển kinh tế.

1
Điện lực Điện Biên Đông thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Mường Luân, huyện Điện Biên Đông.
2
Tặng quà cho 15 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Mường Luân

Theo Công ty Điện lực Điện Biên thông qua việc triển khai chuỗi hoạt động tri ân khách hàng để thay cho lời cảm ơn của ngành điện đối với khách hàng đã ủng hộ, hợp tác và chia sẻ trong thời gian qua. Qua việc triển khai các hoạt động tri ân khách hàng trong những năm qua, Công ty nhận thấy còn rất nhiều hộ nghèo, hộ gia đình chính sách cần phải được hỗ trợ sửa chữa lại đường dây điện cho đảm bảo an toàn. Vì vậy trong những năm tiếp theo, Công ty cũng sẽ tiếp tục duy trì triển khai chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, đặc biệt là đối với các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.
                            

 

CTV Thu Huyền/DIENBIENTV.VN

.