Manchester United quyết không để Ronaldo ra đi

Thứ Tư, 27/07/2022, 14:15 [GMT+7]

Trong buổi gặp nhau trực tiếp lần đầu tiên kể từ sau mùa 2021/22, lãnh đạo Manchester United tiếp tục khẳng định với Ronaldo việc muốn giữ anh ở lại sân Old Trafford.

Theo Daily Mail và Telegraph, Cristiano Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đã có cuộc nói chuyện căng thẳng với ban lãnh đạo Manchester United. Tại đây, CR7 khẳng định anh sẽ giữ sự chuyên nghiệp nhưng tâm trí anh đã không còn ở Old Trafford. Ronaldo không muốn trong sự nghiệp có lẫy lừng của mình xuất hiện thống kê ở Europa League, giải đấu hạng hai châu Âu.

1

Về phía Manchester United, CLB này vẫn giữ quan điểm "Ronaldo không phải để bán" đồng thời bác bỏ luôn khả năng gia hạn hợp đồng với cầu thủ 37 tuổi thêm một năm rồi để anh rời đi dưới dạng cho mượn ở mùa 2022/23.

"Siêu cò" Mendes vẫn đang nỗ lực đàm phán với Giám đốc Điều hành Richard Arnold để sớm tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho đôi bên.

Thậm chí, có thông tin đội chủ sân Old Trafford còn mời cả Sir Alex Ferguson đến để thuyết phục CR7. MU hy vọng với mối quan hệ tốt đẹp của Sir Alex sẽ giúp Ronaldo thay đổi ý định và ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, thực tế thì Sir Alex có mặt tại Carrington chỉ để tham dự cuộc họp hội đồng quản trị chứ không dính dáng gì tới cuộc đàm phán này.

1

Khả năng Ronaldo ra sân ở trận mở màn Premier League gặp Brighton vào ngày 7/8 là rất thấp. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng sẽ không tham dự trận giao hữu kín với Wrexham vào giữa tuần này.

Hiện tại, nhà vô địch EURO 2016 đang đàm phán với Atletico Madrid. Tuy nhiên, CLB chủ sân Wanda Metropolitano cũng đã nêu rõ quan điểm. Họ sẽ không trả phí chuyển nhượng cho MU để chiêu mộ Ronaldo đồng thời cầu thủ sinh năm 1985 cũng sẽ phải giảm đáng kể thu nhập trước khi nghĩ đến việc trở lại Madrid chơi bóng.

Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/manchester-united-quyet-khong-de-ronaldo-ra-di-20220727074747851.htm

 

 

Theo VTV

 

.