Chiesa nghỉ hết mùa vì chấn thương

Thứ Ba, 11/01/2022, 08:43 [GMT+7]

Tin không vui đã đến với Juventus và ĐT Italia khi tiền vệ Federico Chiesa sẽ rời xa sân cỏ trong ít nhất 6 tháng tới.

1

Juventus đã phải trả một giá khá đắt với màn lội ngược dòng kịch tính trước AS Roma rạng sáng 10/1 khi tiền vệ tấn công Federico Chiesa của họ đã dính một chấn thương nặng. Các cuộc kiểm tra tại J Medical vừa xác nhận những dự báo bi quan nhất khi ngôi sao tấn công này bị đứt dây chằng chéo đầu gối.

1

Việc Chiesa phải tiến hành phẫu thuật là điều không thể tránh được, điều đó đồng nghĩa mùa giải đã thực sự kết thúc đối với anh. Tiền vệ này cũng chắc chắn lỡ hai trận đấu quyết định của tuyển Italia với Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha tại vòng play-off giành vé tới World Cup 2022. Rõ ràng đầy là một tin không mấy vui vẻ với Juventus và ĐT Italia.

1

Tiền vệ người Italia ghi 4 bàn và có 4 đường kiến tạo sau 18 trận mùa này cho Juve trong bối cảnh toàn đội chơi dưới phong độ và tụt lại sâu trong cuộc đua vô địch.

1

Tại ĐT Italia, Chiesa đóng vai trò lớn hơn khi gồng gánh hàng công của Azzurri khi Ciro Immobile thi đấu không tốt còn Lorenzo Insigne có phong độ phập phù. Thiếu Chiesa, đội bóng áo thiên thanh được dự báo gặp rất nhiều khó khăn ở hai loạt trận play-off sắp tới.

Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/chiesa-nghi-het-mua-vi-chan-thuong-20220110231905145.htm

 

 

Theo VTV

.