Đặng Văn Lâm mặc áo số 1 ở Cerezo Osaka

Thứ Ba, 23/02/2021, 06:59 [GMT+7]

 

1

Theo thông tin mới cập nhật trên trang chủ CLB Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm sẽ là một trong ba thủ môn của đội bóng này ở mùa giải J-League năm nay.

Chỉ ít ngày nữa, J-League I mùa giải 2021 sẽ khởi tranh. Trên trang chủ Cerezo Osaka đã đăng tải danh sách 32 cầu thủ chính thức sẽ được đăng ký cho mùa mới.

1

Ở vị trí thủ môn, Văn Lâm sánh vai cùng 2 thủ thành Kim Jin Hyeon và Kenya Matsui. Văn Lâm sẽ khoác áo số 1, Kim Ji Hyeon đeo áo số 21, còn Matsui mặc số 50. Trong số 3 người này, Văn Lâm trẻ nhất khi mới bước sang tuổi 27. Kim ở tuổi 33 và Matsui đã 35 tuổi.

Đặng Văn Lâm hiện tại vẫn chưa đến Nhật Bản do việc hạn chế nhập cảnh dưới ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Thủ môn đội tuyển Việt Nam đang tập luyện, duy trì thể lực tại Thái Lan. Cerezo Osaka và Đặng Văn Lâm đã thống nhất các điều khoản hợp đồng, chỉ còn chờ anh có mặt để tổ chức lễ ký kết và ra mắt.

1

Hiện ảnh đại diện Văn Lâm trên trang chủ chưa cập nhật bởi anh chưa có mặt tại Nhật Bản để chụp hình và ra mắt đội bóng mới. Các thủ tục đã được hoàn tất nhưng cần chờ Chính phủ Nhật Bản xét duyệt.

1

Cerezo Osaka về thứ 4 J-League 2020. Với khoảng cách bằng một trận thắng so với top 3, Cerezo Osaka đã tuột mất chiếc vé dự AFC Champions League năm nay. Việc bổ sung Văn Lâm sẽ là nước đi cấp thiết cho đội bóng này để gia cố thêm chất lượng ở hàng thủ, nơi mà Kim Jin Hyeon đã chiếm giữ nhiều năm qua.

Link: https://vtv.vn/bong-da-trong-nuoc/dang-van-lam-mac-ao-so-1-o-cerezo-osaka-20210222214308932.htm

 

 

Theo VTV

 

.