Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện

Thứ Sáu, 08/04/2022, 16:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 8/4, Tổng công ty Đện lực miền Bắc tổ chức hội nghị khách hàng 2022 với chủ đề “EVNNPC đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện” bằng hình thức trực tuyến với 26 điểm cầu tại 26 Công ty Điện lực. Tham gia hội nghị có gần 2.000 khách hàng, đại diện các cơ quan quản lý nhà nước và các sở,ngành 27 tỉnh miền Bắc.

1
Đại biểu tham gia hội nghị tại điểm cầu Điện Biên.

Trong những năm qua, mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, tuy nhiên EVN đã luôn nỗ lực cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo điện cho nhu cầu sinh hoạt của nhân dân cũng như thực hiện tốt các lần giảm giá điện theo chỉ đạo của Chính Phủ để cùng với người dân và doanh nghiệp vượt qua khó khăn, hồi phục sản xuất.

Đặc biệt, trong bối cảnh giá nguyên, nhiên liệu đầu vào tăng cao, một số dự án truyền tải điện gặp khó khăn về giải phóng mặt bằng và thi công trong thời gian phải giãn cách, EVN đã thực hiện đồng loạt các giải pháp để đảm bảo cung ứng điện như: đôn đốc các đơn vị trong toàn EVN đóng điện đúng tiến độ; nỗ lực tối đa để có nguồn cung than ổn định cho các nhà máy nhiệt điện cũng như phát huy tối đa các nguồn điện năng lượng tái tạo để bổ sung nguồn cung cho hệ thống điện; chuẩn bị đầy đủ thiết bị, vật tư dự phòng để phục vụ sản xuất, truyền tải và phân phối điện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được chia sẻ các thông tin gồm: Tổng kết chương trình Điều chỉnh phụ tải và công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 - 2021; tình hình cung ứng điện năm 2021, kế hoạch cung ứng điện năm 2022 trên địa bàn miền Bắc. Đồng thời, thảo luận về cơ chế khuyến khích tham gia chương trình DR tự nguyện phi thương mại và các chương trình hỗ trợ khách hàng của Tổng công ty; nghe đại diện các doanh nghiệp trao đổi và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng điện tiết kiệm.

Cũng tại hội nghị, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã vinh danh, tri ân 10 khách hàng tiêu biểu có sản lượng tiêu thụ điện lớn, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả./.

 

 

Thu Nga - Minh Hòa/DIENBIENTV.VN
 

.