Chồng giết vợ, giấu xác trong vườn hồng

Thứ Năm, 07/04/2022, 14:28 [GMT+7]

Chiều tối ngày 6/4, người dân phát hiện một thi thể đã phân hủy nặng, bị chôn giấu gần một am thờ, xung quanh là vườn hồng và gốc cà phê bị cắt ngang mặt đất.

1

Sáng 7/4, các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Lâm Đồng đang khẩn trương phối hợp với Viện Kiểm sát cùng cấp tiến hành điều tra, làm rõ vụ án giết người, chôn xác phi tang xảy ra cách đây khoảng 3 tháng tại thôn 4, xóm Trại Thiếc, thôn Trường Xuân 2, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt.

Theo điều tra bước đầu, khoảng 16h ngày 6/4, trong khi đang làm vườn, một người dân tại địa phương thấy chó vừa đào bới vừa sủa inh ỏi tại một khu đất gần Miếu Thổ thần của xóm Trại Thiếc. Sau đó, người này phát hiện một thi thể đã phân hủy nặng, bị chôn giấu gần một am thờ, xung quanh là vườn hồng và gốc cà phê đã bị cắt ngang mặt đất. Vị trí này cách căn nhà gần nhất khoảng 70m.

Đến chiều tối cùng ngày, Đoàn Thanh Trí (sinh năm 1992, lao động tự do) đã đến Cơ quan công an đầu thú về hành vi giết vợ là Trần Thị Kim Trinh (sinh năm 1997, lao động tự do). Ngay sau đó, Trí bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo lời khai của đối tượng, khoảng cuối tháng 12/2021, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, Trí đã dùng dao đâm chết vợ mình. Sau khi gây án, để che giấu tội ác, trốn tránh sự trừng trị của pháp luật, đối tượng đã ra vườn đào hố, chôn giấu xác vợ trong vườn cà phê.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc đối tượng và vợ cùng sống tại xóm Trại Thiếc và có hai con chung (1 trai, 1 gái). Người dân địa phương cho biết, vợ chồng Trí thường xảy ra mâu thuẫn và người vợ không có mặt tại địa phương từ cách đây 3 tháng.

Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ án mạng.

Link: https://vtv.vn/phap-luat/chong-giet-vo-giau-xac-trong-vuon-hong-20220407120243458.htm

 

 

Theo VTV

 

.