Kỷ niệm 15 năm Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương

Thứ Hai, 04/04/2022, 15:39 [GMT+7]

Sáng nay (4/4), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự lễ Kỷ niệm 15 năm Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

s
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại lễ kỷ niệm. (Ảnh: TTXVN)

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương phải đặc biệt coi trọng việc xây dựng Đảng bộ thực sự trong sạch, vững mạnh toàn diện.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương là một Đảng bộ lớn, rất đặc thù, có vai trò, vị trí quan trọng, có các Đảng bộ, chi bộ trong các cơ quan tham mưu chiến lược, đầu não của Trung ương, tập trung nhiều cán bộ lãnh đạo, quản lý cao cấp, chuyên gia hàng đầu của đất nước về mọi lĩnh vực. Do đó, chất lượng của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ quyết định đến hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cả hệ thống chính trị và sự vận hành của đời sống xã hội cả nước. Trên tinh thần đó, Chủ tịch nước đưa ra 4 nhiệm vụ trọng tâm cho Đảng bộ, trong đó, đầu tiên là tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của các cấp ủy, tổ chức đảng.

Nhân dịp này, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương đã trao bằng khen cho một số đơn vị xuất sắc tiêu biểu thuộc Đảng bộ Khối.

Link: https://vtv.vn/chinh-tri/ky-niem-15-nam-dang-bo-khoi-cac-co-quan-trung-uong-20220404122152545.htm

 

 

Theo VTV

.