Bamboo Airways khai trương phòng chờ thương gia tại Sân bay Điện Biên

Thứ Sáu, 19/11/2021, 16:38 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 19/11, tại Cảng hàng không Điện Biên Phủ, hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức khai trương và đưa vào vận hành Phòng chờ Thương gia chuyên biệt. Tham dự khai trương có đồng chí Phạm Đức Toàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Trương Phương Thành, Phó Tổng giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways; cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

1
Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways tại Cảng hàng không Điện Biên Phủ.

Phòng chờ Thương gia chuyên biệt Bamboo Airways có tổng diện tích 73m2, được đặt tại tầng 2 Cảng hàng không Điện Biên Phủ, dễ dàng tiếp cận đối với hành khách.

Phòng chờ bao gồm nhiều phân khu chức năng và tiện ích sang trọng, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và riêng tư của hành khách khi chờ bay.

Tính đến hiện tại, Bamboo Airways là hãng bay đầu tiên và duy nhất khai thác Phòng chờ Thương gia chuyên biệt tại Cảng hàng không Điện Biên Phủ.

1
Bên trong Phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways tại Cảng hàng không Điện Biên Phủ.

Trong tháng 10 vừa qua, Bamboo Airways đã đưa vào khai thác đường bay khứ hồi Hà Nội - Điện Biên, tần suất hàng ngày và hiện tại đang mở bán vé đường bay thẳng khứ hồi chặng TP. Hồ Chí Minh - Điện Biên, dự kiến khai thác vào đầu tháng 12/2021, tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần. Tần suất chung sẽ tăng dần tùy theo điều kiện thực tế và nhu cầu của hành khách.

Với đường bay TP. Hồ Chí Minh - Điện Biên hãng sắp đưa vào khai thác, lần đầu tiên trong lịch sử toàn ngành hàng không nội địa có một chặng bay giúp kết nối hai thành phố ở hai đầu đất nước.

Bamboo Airways hy vọng với sự đầu tư đồng bộ về mặt hạ tầng cũng như chất lượng dịch vụ, sẽ góp phần cải thiện diện mạo cho giao thông hàng không địa phương; thu hút đầu tư, thúc đẩy tăng cường giao lưu liên vùng giữa Tây Bắc với các trung tâm du lịch, trung tâm kinh tế - văn hoá - xã hội lớn của cả nước.

 

 

Tiến Dũng - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.