Từ ngày 18/11, học sinh TP. Điện Biên Phủ nghỉ học phòng, chống dịch Covid-19

Thứ Năm, 18/11/2021, 17:04 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đặc biệt ghi nhận một số giáo viên các trường học trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố cho học sinh bậc tiểu học, THCS tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch Covid -19 và chuyển sang dạy trực tuyến từ hôm nay 18/11; riêng bậc học mầm non nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.

1
Lực lượng y tế vẫn đang khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm vi rút SARS-CoV-2 tại các trường học, địa điểm liên quan đến các ca mắc mới Covid-19 trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Theo đó đối với các trường có các ca F0, thì  F1 sẽ được cách ly ngay tại trường.

Để đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình cách ly tại trường, lãnh đạo thành phố yêu cầu phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các đơn vị trường học cử cán bộ y tế của các trường thường xuyên đo thân nhiệt cho học sinh và giáo viên trực tiếp chăm sóc học sinh;

UBND các xã, phường, các cơ quan liên quan, phụ huynh học sinh, tình nguyện viên là cha, mẹ các cháu vào cách ly tập trung cùng để chăm sóc học sinh tuổi còn nhỏ chưa biết chăm sóc cho bản thân. Đồng thời dự phòng các tình huống phát sinh như: ho, thân nhiệt cao... cần báo ngay cho cơ quan y tế.

KHUYẾN CÁO BYT

 

 

CTV Phạm Anh/DIENBIENTV.VN


 

.