Điện lực Điện Biên giảm giá điện cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Thứ Năm, 24/06/2021, 08:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Để tiếp tục góp phần chia sẻ khó khăn trong sản xuất kinh doanh và sinh hoạt đối với các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty Điện lực Điện Biên đã triển khai thực hiện giảm giá bán điện trong 7 tháng kể từ kỳ hóa đơn tiền điện tháng 6-12/2021.

điện lực

Theo đó, các đối tượng khách hàng được hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 3 này bao gồm: các cơ sở lưu trú du lịch; cơ sở đang thực hiện làm nơi cách ly, khám bệnh tập trung; cơ sở y tế khám, xét nghiệm, điều trị bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Để công tác giảm tiền điện đúng đối tượng và đảm bảo quyền lợi khách hàng trong đợt giảm giá, Công ty Điện lực Điện Biên đã khẩn trương rà soát, cập nhật thông tin về các cơ sở lưu trú du lịch và có phương án tính toán hóa đơn giảm giá điện; phối hợp với Sở Y tế xác nhận các cơ sở thuộc đối tượng miễn, giảm trên toàn tỉnh.

Đồng thời, tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Cụ thể, sẽ thực hiện giảm giá điện, tiền điện 100% cho các cơ sở cách ly, khám bệnh tập trung bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm Covid-19 và giảm 20% tiền điện cho các cơ sở y tế đang được dùng để khám, xét nghiệm, điều trị bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm Covid-19 theo quy định./. 

 

 

Minh Thư - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.