Sở Giáo dục và Đào tạo thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Bảy, 20/11/2021, 19:11 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp kỉ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng 20/11, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến thăm hỏi, động viên các cán bộ, giáo viên thuộc diện F1 đang cách ly tại một số trường trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

1
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đến thăm, động viên và chúc mừng các cán bộ, giáo viên các trường học tại TP. Điện Biên Phủ đang phải thực hiện cách ly y tế phòng, chống dịch Covid-19.

Tại trường THPT Phan Đình Giót, trường Mầm non Him Lam, trường THCS Him Lam và trường Mầm non 20/10 thành phố Điện Biên Phủ, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã thăm hỏi, động viên các cán bộ, giáo viên đang phải cách ly y tế để phòng chống lây nhiễm Covid19; đồng thời gửi lời chúc mừng tới các cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để toàn xã hội tôn vinh và thể hiện sự tri ân đối với các nhà giáo trong sự nghiệp trồng người.

Trong bối cảnh ngành Giáo dục tại nhiều địa phương trên toàn tỉnh đang phải chịu ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch Covid-19, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh mong muốn các nhà giáo tiếp tục vững vàng, thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch, sớm đưa hoạt động dạy và học trở lại bình thường, cùng chung tay phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành giáo dục Điện Biên, đưa sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh ngày càng phát triển./.

 

 

Minh Trang - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.