Tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2023

Thứ Ba, 12/09/2023, 19:38 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 12/9, Ban Tổ chức Tỉnh ủy khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2023. Đồng chí Phạm Khắc Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy dự và khai mạc lớp tập huấn.

1
Đại biểu dự hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2023.

Trong thời gian 2 ngày, gần 100 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý và chuyên viên các phòng thuộc Ban Tổ chức Tỉnh ủy, cán bộ lãnh đạo, quản lý và công chức ban tổ chức các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy sẽ được tiếp thu và trang bị những kiến thức mới của 3 chuyên đề về công tác xây dựng Đảng như: Một số vấn đề cơ bản về chủ trương, nghiệp vụ quản lý cán bộ và thực hiện công tác cán bộ; một số nội dung cơ bản về công tác xây dựng củng cố, kiện toàn nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ đảng viên; việc đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; một số nội dung mới trong công tác bảo vệ chính trị nội bộ.

Lớp tập huấn nhằm giúp đội ngũ cán bộ làm công tác tổ chức tại các Đảng bộ nắm được những quy trình, quy định và nghiệp vụ về công tác xây Đảng; cũng như những nội dung, nhiệm vụ và sự cần thiết của công tác bảo vệ chính trị nội bộ trong Đảng.

 

 

Văn Phú - Đức Bình/DIENBIENTV.VN

 

.