Trao Huy hiệu "Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên"

Thứ Ba, 29/11/2022, 09:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 28/11, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên cho 13 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên. Dự lễ trao tặng có đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lò Thị Luyến, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

1
Đồng chí Lò Thị Luyến, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” cho các cá nhân.

Căn cứ Quyết định 1011 của Chủ tịch UBND tỉnh về trao tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” đợt I cho 785 cá nhân, trong đó, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh có 13 cá nhân đã vinh dự được nhận huy hiệu do Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Lò Thị Luyến, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao huy hiệu cho các cá nhân được trao tặng.

Đây là một vinh dự lớn đối với các cá nhân, cũng như tập thể Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh. Với vinh dự này, đây sẽ là động lực để tập thể Văn phòng cũng như mỗi cá nhân tiếp tục phát huy truyền thống thi đua yêu nước, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trên từng lĩnh vực công tác; đóng góp nhiều hơn nữa sức lực, trí lực cho sự nghiệp xây dựng, phát triển đi lên của tỉnh Điện Biên./.

 

 

Văn Phú - Đức Bình/DIENBIENTV.VN

 

.