Khai mạc Hội thi "Dân vận khéo" huyện Tuần Giáo lần thứ II

Thứ Tư, 07/09/2022, 16:52 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 7/9, Huyện ủy Tuần Giáo đã tổ chức khai mạc Hội thi “Dân vận khéo” lần thứ II, năm 2022. Tham dự hội thi có 28 đội với gần 200 thí sinh đến từ các xã, thị trấn, các ban, đoàn thể, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn huyện.

1

Các đội tham gia 3 phần thi, gồm: Chào hỏi, giới thiệu; phần thi kiến thức và thi tiểu phẩm về chủ đề “Dân vận khéo”.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi đều có sự chuẩn bị và đầu tư, sân khấu khóa thông qua màn chào hỏi, tiểu phẩm, gắn nhiệm vụ công tác chuyên môn với công tác dân vận. Nhiều đội có sự chuẩn bị về nội dung, hình thức thể hiện, nhiều tình tiết dí dỏm, hài hước có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục, tạo sức hút, thông điệp trong màn chào hỏi, các tiểu phẩm sát với thực tiễn yêu cầu công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tham gia phát triển kinh tế, chung tay xây dựng nông thôn mới...  

Thông qua hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ trong hệ thống chính trị, đặc biệt trong lĩnh vực công tác dân vận có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng ứng xử, xử lý tình huống trong công tác, nâng cao ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân theo phương châm “trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với nhân dân” góp phần nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ trong hệ thống chính trị nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp./.

 

 

CTV Lường Phượng, Phạm Tuấn/DIENBIENTV.VN

 

.