Hội thi học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2022

Thứ Năm, 18/08/2022, 18:47 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong 2 ngày (17 - 18/8), Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội thi học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2022.

G
Ban tổ chức trao giải cho các học viên xuất sắc tại Hội thi.

16 học viên đã tham gia 2 phần thi gồm: Thi viết và thuyết trình. Trải qua phần thi viết, đa số học viên xác định được yêu cầu của đề, các bài viết có bố cục chặt chẽ, logic, khoa học, đảm bảo đúng kiến thức cơ bản.

Về phần thi thuyết trình, các học viên đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về kiến thức và đầu tư trong biên soạn trình chiếu, nội dung thuyết trình dễ hiểu, dễ tiếp cận; các nội dung đảm bảo được tiêu chuẩn lý luận gắn với thực tiễn, đúng đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, cơ bản đánh giá đúng thực trạng và đề xuất những giải pháp cụ thể gắn với trách nhiệm của bản thân.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận danh hiệu “Học viên Học giỏi lý luận chính trị” cho 16/16 học viên; trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 1 giải cho thí sinh có phần thuyết trình hay nhất.

Đây là cơ sở quan trọng để Trường Chính trị tỉnh đánh giá thực chất việc giảng dạy của giảng viên và học tập của học viên tại các lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính; đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua giảng dạy và học tập, thực hiện phương châm "Học viên là trung tâm, giảng viên là động lực, nhà trường là nền tảng” và "Muốn có học viên giỏi phải có giảng viên giỏi” mà nhà trường đề ra.

 

 

Thu Nga - Minh Hòa/DIENBIENTV.VN
 

.