Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Điện Biên thông qua 25 Nghị quyết quan trọng

Thứ Sáu, 08/07/2022, 20:02 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XV đã kết thúc thành công tốt đẹp, hoàn thành chương trình đề ra và tổ chức phiên bế mạc.

d
Đại biểu HĐND tỉnh biểu quyết thông qua các Nghị quyết.

Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XV đã thông qua 25 Nghị quyết với tỷ lệ đại biểu thống nhất cao. Đây là cơ sở quan trọng để tỉnh Điện Biên kịp thời cụ thể hóa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào tình hình thực tế tại địa phương.

Phát biểu bế mạc tại kỳ họp, đồng chí Lò Văn Phương, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XV đã xem xét, thông qua nhiều Nghị quyết quan trọng, bên cạnh việc đánh giá những kết quả đạt được, HĐND tỉnh cũng thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế, yếu kém, phân tích rõ nguyên nhân; đồng thời xác định trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị và đề xuất nhiều giải pháp nhằm chấn chính các bất cập, nâng cao trách nhiệm của UBND tỉnh, các cơ quan, tổ chức hữu quan, địa phương trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo.

s
Chủ tịch HĐND tỉnh Lò Văn Phương phát biểu bế mạc kỳ họp.

Cùng với đó, kỳ họp lần này, phiên chất vấn và trả lời chất vấn cũng được HĐND tỉnh thực hiện với tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, không né tránh, thẳng thắn nhận trách nhiệm và đưa ra cam kết để khắc phục các hạn chế, bất cập trong công tác chỉ đạo, điều hành.

 

 

Nhóm PV Thời sự/DIENBIENTV.VN

 

.