Hơn 6.400 thí sinh bước vào ngày thi thứ hai kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Thứ Sáu, 08/07/2022, 11:46 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay 8/7, hơn 6.400 thí sinh của tỉnh Điện Biên bước vào ngày thi thứ hai kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 với các bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên hoặc Khoa học Xã hội.

D
Đa số các thí sinh bước vào ngày thi thứ hai với tâm lý thoải mái, tự tin.

Ghi nhận tại một số điểm thi trên địa bàn tỉnh, đa số các thí sinh bước vào ngày thi thứ hai với tâm lý thoải mái, tự tin. Trong buổi sáng nay, các thí sinh làm bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên gồm các môn thi thành phần: Vật lý, Hóa học, Sinh học; bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội gồm các môn thi thành phần: Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân đối với thí sinh học chương trình giáo dục phổ thông cấp THPT hoặc các môn thi thành phần Lịch sử, Địa lý đối với thí sinh học chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT.

Quy chế thi tốt nghiệp THPT năm nay chỉ cho phép thí sinh được đăng ký một bài thi tổ hợp (thời gian làm bài thi Khoa học Tự nhiên diễn ra đồng thời với thời gian thi bài thi Khoa học Xã hội), thay vì được dự thi cả 2 bài để xét tốt nghiệp và tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT có thể chọn đăng ký dự thi các bài thi tổ hợp hoặc môn thành phần trong các bài thi Khoa học Tự nhiên hoặc Khoa học Xã hội phù hợp với tổ hợp xét tuyển đại học, cao đẳng. Thời gian làm bài mỗi môn thi là 50 phút, với hình thức trắc nghiệm khách quan.

Trong buổi chiều nay, các thi sinh sẽ thi môn cuối cùng là Ngoại ngữ, trong thời gian 60 phút.

 

 

Minh Thư - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.