Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022: Đề thi tổ hợp không khó

Thứ Sáu, 08/07/2022, 15:57 [GMT+7]

Sáng 8/7, các sĩ tử đã hoàn thành 2 bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội.

1.jpg

Thời tiết Hà Nội dịu mát là bước khởi đầu thuận lợi trong ngày thi thứ hai giúp các thí sinh hoàn thành bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội với thời gian 150 phút.

d
Bạn thí sinh rời trường thi với nụ cười tươi rói

Bước ra khỏi phòng thi, các thí sinh có phần vui vẻ vì đã hoàn thành bài thi thứ ba của kì thi đánh dấu bước ngoặt cuộc đời. Tại các điểm thi, lực lượng chức năng và các bạn tình nguyện viên đã có mặt từ rất sớm và nhiệt tình hỗ trợ hết sức để thí sinh hoàn thành kì thi thật tốt.

r
Các lực lượng an ninh được huy động tối đa để đảm bảo an toàn trật tự tại điểm thi
4
Các tình nguyện viên cũng vui lây theo sự hân hoan của thí sinh

Các bậc phụ huynh cũng tạm gác lại công việc để đưa đón và chờ các em ngoài cổng trường, làm hậu phương vững chắc cho thí sinh.

t
Bố lo lắng chờ con trước cổng trường
s
Có gia đình đưa con nhỏ đi đón anh chị
7
Phụ huynh trầm ngâm chờ con

Khoảng 10h30, ngay khi tiếng trống kết thúc vang lên, tốp thí sinh đầu tiên đã bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng hồ hởi, vui mừng, có bạn còn xả hết căng thẳng bằng cách hét to lên rằng: “Đỗ rồi! Chắc chắn 10 điểm!”.

ss
Những tốp thí sinh rời phòng thi đầu tiên
9
Thí sinh thảo luận đề thi với nhau
0
Các tốp thí sinh tiếp theo lần lượt ra khỏi trường thi
e
Em Nguyễn Việt Hoàng (trường THPT Chu Văn An) lựa chọn tổ hợp Khoa học tự nhiên cho biết đề thi môn Vật lý, Hoá học, Sinh học năm nay hơi khó, đặc biệt là môn Vật lý: “Em nghĩ môn Vật lý của em sẽ thấp nhất trong 3 môn, còn môn Hóa dễ thở hơn phần nào, em chỉ còn chờ nốt môn Tiếng Anh chiều nay là có thể dự đoán được số điểm của mình”.
r
Em Hoàng Gia Bảo (trường THPT Phạm Hồng Thái) thi tổ hợp Khoa học xã hội chia sẻ rằng: “Đề thi năm nay không quá khó, khoảng 30 câu đầu khá dễ thở và những câu sau khó hơn để phân loại thí sinh. Trong 3 bài thi thì đối với em dễ nhất có lẽ là môn Giáo dục công dân”.
3
Thí sinh Cẩm Ly (THPT Đông Đô)

Em Cẩm Ly (THPT Đông Đô) cho biết: "Em chỉ ước sao 3 môn xã hội của em không quá bết bát, qua điểm liệt là em vui lắm rồi ạ".

Có thể thấy, đi được 2/3 quãng đường thi tốt nghiệp THPT là các bạn thí sinh đã quen dần với địa điểm, quy chế thi, từ đó đã giảm bớt sự lo âu.

Chiều nay còn một môn thi Tiếng Anh là các thí sinh kết thúc kì thi quan trọng đánh dấu mốc trưởng thành.

Một số hình ảnh tại điểm thi THPT Thăng Long và THPT Chu Văn An:

Link: https://vtv.vn/giao-duc/ky-thi-tot-nghiep-thpt-2022-de-khtn-khxh-khong-kho-20220708115133219.htm

 

 

Theo VTV

.