Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt nam

Thứ Hai, 20/06/2022, 10:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sáng 20/6, đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

1
Đồng chí Phạm Đức Toàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên Đài PT&TH Điện Biên.

Đến thăm Đài Phát thanh&Truyền hình tỉnh và Báo Điện Biên Phủ, đồng chí Phạm Đức Toàn đã ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp của đội ngũ người làm báo nói chung, của hai đơn vị nói riêng trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh đến với người dân.

Báo chí đã góp phần vào sự phát triển chung trên mọi mặt kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là trong thời điểm phục hồi và ổn định đời sống người dân sau đại dịch Covid-19.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn: Trong thời gian tới, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và các nhân viên các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục đoàn kết, xây dựng đội ngũ có đạo đức nghề nghiệp trong sáng, giỏi về chuyên môn, không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng tác phẩm và sản phẩm báo chí, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần đưa tỉnh Điện Biên ngày càng phát triển.

 

 

Minh Trang - Đức Trung/DIENBIENTV.VN
 

.