Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Nậm Pồ

Thứ Ba, 28/12/2021, 19:02 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 27/12, Tổ đại biểu số 8 HĐND tỉnh khóa XV đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Nậm Pồ. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến kết nối từ UBND tỉnh đến huyện Nậm Pồ và 2 xã Nậm Khăn, Chà Tở. Tham gia tại điểm cầu UBND tỉnh có đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Nậm Pồ.

Buổi tiếp xúc cử tri được thực hiện theo hình thức trực tuyến
Buổi tiếp xúc cử tri được thực hiện theo hình thức trực tuyến

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XV; phổ biến các nội dung cơ bản của các Nghị quyết HĐND tỉnh thông qua tại kỳ thứ 5, HĐND tỉnh khóa XV, cử tri huyện Nậm Pồ kiến nghị các cấp, các ngành quan tâm phủ sóng điện thoại di động; quan tâm đầu tư lưới điện; có giải pháp bình ổn giá phân bón, thức ăn chăn nuôi; đầu tư xây dựng kiên cố hóa đường giao thông nông thôn để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận các kiến nghị của cử tri huyện Nậm Pồ. Đối với các ý kiến thuộc thẩm quyền của UBND huyện Nậm Pồ, đồng chí đã giao lại cho huyện xem xét trả lời cử tri.

Đối với các ý kiến thuộc thẩm quyền của cấp tỉnh về đầu tư hạ tầng lưới điện, sóng điện thoại, đồng chí Lê Thành Đô, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp thu và sẽ chuyển tới các cơ quan có liên quan xây dựng kế hoạch đầu tư trong thời gian sớm nhất. Đồng chí cũng nhấn mạnh, Điện Biên phấn đấu đến năm 2025 có 98% số dân được sử dụng điện./.

 

 

Hoàng Giang - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

 

.