Có một ngày bầu cử thật đáng nhớ

Chủ Nhật, 23/05/2021, 18:36 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cử tri huyện Nậm Pồ đã bỏ phiếu trong điều kiện đảm bảo phòng chống dịch. Chắc chắn, lần bầu cử này rất đặc biệt đối với các công dân trong khu cách ly. Cùng với đó, đây cũng là kỳ bầu cử đáng nhớ với rất nhiều y, bác sỹ, cán bộ, chiến sỹ bộ đội biên phòng đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch.

f
Điều dưỡng Lò Thị Doan, Trung tâm Y tế huyện Nậm Pồ đi bỏ phiếu sớm để sẵn sàng nhận nhiệm vụ san sẻ với các đồng nghiệp trong tâm dịch Si Pa Phìn.

Điều dưỡng Lò Thị Doan, Trung tâm Y tế huyện Nậm Pồ vừa bỏ những lá phiếu bầu đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Một tuần qua, chị cùng đồng nghiệp căng mình chống dịch. Vừa thực hiện nhiệm vụ điều trị tại trung tâm y tế, vừa sẵn sàng tăng cường cho đội lấy mẫu, truy vết mỗi khi có thêm một ca bệnh nhân Covid-19.

Điều dưỡng Lò Thị Doan cho biết: “Trưa nay, tôi vào ca trực tại trung tâm y tế sau khi thực hiện quyền bỏ phiếu của công dân với tâm thế luôn sẵn sàng được nhận nhiệm vụ bất cứ lúc nào, để san sẻ với các đồng nghiệp trong tâm dịch Si Pa Phìn.”

f
Thiếu tá Đinh Trọng Hiển, Đồn Biên phòng Nà Hỳ vui tươi, phấn khởi đi bỏ phiếu.

Tại chốt kiểm soát ngăn chặn dịch Covid-19 đặt trên tuyến Tỉnh lộ 145B, tuyến đường huyết mạch vào trung tâm huyện Nậm Pồ, Thiếu tá Đinh Trọng Hiển, Đồn Biên phòng Nà Hỳ đang trong ca trực, song không thể dấu nổi vẻ sốt sắng chờ đồng chí về đổi ca, để mình sớm được đi bỏ phiếu.

Thiếu tá Hiển chia sẻ: “Tôi đã nhiều tháng liên tục xung phong bám chốt cùng các đồng chí thực hiện nhiệm vụ chống xuất, nhập cảnh trái phép qua biên giới, phòng chống Covid-19 xâm nhập vào địa bàn, góp phần quản lý bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới, đảm bảo an ninh chính trị khu vực đơn vị quản lý.”

Cùng với với hàng trăm y bác sỹ tuyến đầu chống dịch tại tâm dịch Si Pa Phìn, y bác sỹ, điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Nậm Pồ; cán bộ, chiến sỹ biên phòng tại hơn 20 chốt trên địa bàn huyện Nậm Pồ vẫn nỗ lực ngày đêm  trong cuộc chiến chống lại dịch Covid-19. Với tất cả, đây là kỳ bầu cử thật đáng nhớ.

 

 

CTV Hoàng Giang/DIENBIENTV.VN

 

.