HĐND huyện Mường Nhé tổ tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ Năm, 11/03/2021, 16:44 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 11/3, HĐND huyện Mường Nhé khóa IV tổ chức kỳ họp chuyên đề và tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2016-2021. Dự kỳ họp có đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

1
Lãnh đạo huyện Mường Nhé phát biểu tại kỳ họp.

Tại kỳ họp, HĐND huyện Mường Nhé đã xem xét 4 tờ trình của UBND huyện và thông qua Nghị quyết chủ trương đầu tư các dự án giai đoạn 2021-2023, với tổng vốn đầu tư gần 30 tỷ đồng.

Về kết quả hoạt động của HĐND nhiệm kỳ 2016-2021, Thường trực HĐND huyện, các Ban HĐND huyện và đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn huyện đã bám sát Nghị quyết của Huyện ủy, HĐND huyện và chương trình kế hoạch hàng năm để tổ chức thực hiện, hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ theo luật định;

Ban hành nhiều nghị quyết, kịp thời cụ thể hóa những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh trên địa bàn.

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, HĐND huyện đã tổ chức 14 kỳ họp HĐND; trong đó 10 kỳ họp thường niên, 4 kỳ họp bất thường để quyết định các vấn đề quan trọng của địa  phương; thực hiện giám sát 34 chuyên đề liên quan đến việc triển khai các Nghị quyết của HĐND huyện trên tất cả các lĩnh vực; thực hiện gần 500 buổi tiếp xúc cử tri với hơn 6.000 lượt cử tri tham gia, tổng hợp đầy đủ và giải quyết thỏa đáng các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau mỗi kỳ họp.

Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương những nỗ lực và kết qủa hoạt động của HĐND huyện Mường Nhé, đồng thời chỉ ra một số giải pháp cần lưu ý đế nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND huyện trong thời gian tới./.

 

 

CTV Thanh Tùng/DIENBIENTV.VN
 

.