Điện Biên

84 trường hợp trở về từ Bệnh viện Bạch mai bị cách ly đều khỏe mạnh, không ai có biểu hiện ho, sốt.

Chủ Nhật, 05/04/2020, 08:14 [GMT+7]
Điện Biên TV – Hiện nay tỉnh Điện Biên đã cách ly 84 trường hợp trở về Bệnh viện Bạch Mai từ 12/3 đến 26/3. Tất cả các trường hợp đang được theo dõi, cách ly đều khỏe mạnh, không ai có biểu hiện ho, sốt. 
Khu vực cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên
Khu vực cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

Cụ thể trong số 84 trường hợp trở về từ Bệnh viện Bạch Mai có 3 trường hợp đang tiếp tục điều trị bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên; 10 trường hợp được cách ly tại cơ sở y tế, 7 trường hợp cách ly tại Khu cách ly tập trung huyện Tuần Giáo, Điện Biên Đông, X79 Mường Nhé và Bệnh xá D40  Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; 64 trường hợp cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà.

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên đã lấy mẫu xét nghiệm lần một 25 trường hợp, trong đó 12 trường hợp có kết quả âm tính với SARS-CoV-2, 13 trường hợp đang chờ kết quả. Tất cả các trường hợp đang được theo dõi, cách ly đều khỏe mạnh, không ai có biểu hiện ho, sốt. 

Thời điểm hiện tại tỉnh Điện Biên chưa ghi nhận trường hợp nào mắc Covid-19. Công tác phòng, chống dịch luôn được Ban chỉ đạo tỉnh, các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân trong tỉnh thực hiện rất tốt, nhất là thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16/CT-TTg về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh./.

 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.