Bàn giao vật chất hỗ trợ lực lượng quân đội tỉnh Điện Biên trong việc phòng, chống dịch Covid-19

Thứ Sáu, 03/04/2020, 15:29 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 3/4/2020, đoàn công tác Báo Quân đội nhân dân phối hợp với các tổ chức, cá nhân hảo tâm đã trao các trang thiết bị y tế, vật chất hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 cho Bộ Chỉ huy quân sự  tỉnh Điện Biên.

1
Bàn giao vật chất hỗ trợ lực lượng quân đội tỉnh Điện Biên phòng, chống dịch Covid-19

Thời gian qua, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Sở Y tế tiến hành cách ly cho gần 500 công dân tại 3 khu: Bệnh xá quân y D40; Trung đoàn 741 và khu cách ly tại UBND xã Tà Lèng cũ. Mặc dù trong điều kiện khó khăn nhưng Bộ CHQS tỉnh luôn quan tâm tạo những điều kiện tốt nhất cho các công dân thực hiện cách ly tập trung.

Nhân dịp này, đại diện Báo QĐND đã bàn giao số trang thiết bị y tế, vật chất phòng chống dịch Covid-19 và nhu yếu phẩm gồm: 5 máy phun khử khuẩn, 100 bộ đồ bảo hộ y tế, 2.500 khẩu trang y tế, 100 lọ dung dịch rửa tay khô, 10 nhiệt kế và một số nhu yếu phẩm do các nhà hảo tâm tài trợ.

Bộ CHQS tỉnh xác định: Các trang thiết bị y tế, vật chất do Báo QĐND và các tổ chức hảo tâm trao tặng lúc này rất cần thiết và kịp thời. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Chương trình chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19 “Quân với dân một ý chí” do Báo QĐND phát động. Bộ CHQS tỉnh sẽ triển khai và trao đến tận tay các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống Covid-19 trên địa bàn trong thời gian sớm nhất./.
 

 

CTV Đức Hạnh/DIENBIENTV.VN

.