ĐIỆN BIÊN:

Trao 150 xe lăn xe lắc cho người khuyết tật

Thứ Năm, 29/08/2019, 14:03 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 29/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với UBND huyện Điện Biên, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tổ chức trao tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

1
Trao xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật ở huyện Điện Biên.

Theo đó, hơn 110 xe lăn, 40 xe lắc với tổng trị giá trên 300 triệu đồng sẽ được trao tặng cho người khuyết tật, thương binh, nạn chất độc da cam, người già bị bệnh không đi lại được của 5 huyện, thị, thành phố gồm: Huyện Điện Biên, Mường Ảng, Mường Chà, Thị xã Mường Lay và thành phố Điện Biên Phủ.

Toàn bộ số xe lăn, xe lắc trên đã được bàn giao cho Hội chữ thập đỏ tỉnh để chuyển đến người khuyết tật của các huyện trước ngày 15/9 tới. Ngay sau khi ký kết giao nhận xe lăn, xe lắc, Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức trao gần 70 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật của huyện Điện Biên.

Toàn bộ số xe lăn, xe lắc được trao tặng đợt này nằm trong Chương trình “Trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương” do công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tài trợ để người khuyết tật trên địa bàn tỉnh có phương tiện đi lại, tham gia vào các hoạt động của cộng đồng./.
 

 

 

Thu Nga - Quang Hùng/DIENBIENTV.VN

.