Hội Liên hiệp Phụ nữ Mường Nhé hỗ trợ làm nhà cho hội viên

Thứ Hai, 20/10/2014, 17:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thiết thực chào mừng 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, trong tháng 10 này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Mường Nhé đã trao tặng 5 mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn huyện.

b

 

Các hội viên phụ nữ được hỗ trợ làm nhà tình thương đợt này đều là những hội viên nghèo, hội viên đơn thân đang gặp khó khăn về nhà ở. Mỗi ngôi nhà “Mái ấm tình thương” được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam hỗ trợ 20 triệu đồng. Với số tiền trên, cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ của Hội phụ nữ các xã và nhân dân trên địa bàn, 5 ngôi nhà đã hoàn thành để các gia đình đưa vào sử dụng trong dịp tháng 10 này. Đây sẽ là điều kiện để các gia đình hội viên phụ nữ nghèo ổn định cuộc sống, tập trung lao động, sản xuất phát triển kinh tế gia đình. Trong thời gian tới, Hội Liên hiệp Phụ nữ  huyện Mường Nhé sẽ tiếp tục bàn giao tiếp 4 mái ấm tình thương cho hội viên nghèo.
    
Cũng trong dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Phụ nữ huyện Mường Nhé đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các hội viên hội phụ nữ đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

 

Hoàng Hảo

.