Tặng quà Chiến sĩ Điện Biên tại huyện Điện Biên và thành phố Điện Biên Phủ

Thứ Tư, 15/05/2024, 20:46 [GMT+7]

Điện Biên TV -  Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 15/5, Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Điện Biên đã tổ chức trao 80 suất quà cho 80 cựu chiến binh là chiến sĩ Điện Biên trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ tại huyện Điện Biên và thành phố Điện Biên Phủ.

C
Ngày 15/5, Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức trao 80 suất quà cho 80 cựu chiến binh là chiến sĩ Điện Biên.

Đây là kinh phí được tài trợ bởi Ngân hàng Quân đội chi nhánh tỉnh Điện Biên thông qua sự kết nối giữa Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Điện Biên với nhóm thiện nguyện Làng tôi Thành phố Hà Nội; mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Tại các điểm gặp mặt, đại diện Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Điện Biên đã thăm hỏi sức khỏe, động viên các Chiến sĩ Điện Biên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để con cháu noi gương, học tập và làm theo.

Được biết, chương trình này sẽ trao 125 suất quà cho 125 Chiến sĩ Điện Biên hiện đang sinh sống trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền trên 60 triệu đồng từ nhà tài trợ Ngân hàng Quân đội chi nhánh tỉnh Điện Biên.

 

 

Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.