Tỉnh đoàn Điện Biên thắp nến tri ân anh hùng liệt sĩ

Thứ Năm, 27/07/2023, 08:22 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia A1, Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ. Tham gia cùng đoàn có Thường trực Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên, đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Điện Biên và gần 200 đoàn viên thanh niên.

1
Đoàn dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia A1.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời nguyện phát huy sức trẻ, kế thừa truyền thống anh hùng, bất khuất của thế hệ cha, anh đi trước, tiếp tục ra sức phấn đấu, học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ văn hóa; đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

1
Các ĐVTN thắp nến tri ân trên các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia A1.

Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ là một trong những hoạt động thường niên, đầy tính nhân văn và ý nghĩa của tuổi trẻ tỉnh Điện Biên thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 

 

Đào Phương - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

 

.