Đồng chí Lò Văn Phương thăm tặng quà gia đình chính sách

Thứ Ba, 25/07/2023, 10:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 25/7, đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Điện Biên. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Cao Thị Tuyết Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Chủ tịch HĐND huyện Điện Biên; cùng đại diện lãnh đạo  một số sở, ngành tỉnh.

1
Đồng chí Lò Văn Phương, Chủ tịch HĐND thăm, tặng quà nạn nhân bị nhiễm chất độc hóa học Vũ Quang Hoàn.

Đoàn đã tới thăm, tặng quà các gia đình bệnh binh Nguyễn Văn Nghị và nạn nhân bị nhiễm chất độc hóa học Vũ Quang Hoàn đều cư trú tại đội 17, xã Thanh Xương.

Tại các gia đình chính sách, đồng chí Lò Văn Phương đã hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng động viên con cháu tích cực  học tập, lao động, công tác; thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
Đồng chí cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách; các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị lãnh đạo huyện Điện Biên tiếp tục thực hiện hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng, thường xuyên quan tâm thăm hỏi gia đình chính sách, người có công, tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách, người có công khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

 

 

Minh Thư - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN

 

.