Tặng 10 phần quà cho thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công tại huyện Điện Biên

Chủ Nhật, 24/07/2022, 06:43 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), đoàn công tác của Ban công tác đại biểu, Ủy ban Thường vụ Quốc hội do bà Tạ thị Yên, Phó trưởng Ban công tác đại biểu, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Điện Biên  làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Điện Biên.

g
Đoàn công tác của Ban công tác đại biểu, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trao quà cho thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng tại huyện Điện Biên.

Trong dịp này, đoàn công tác đã tặng 10 phần quà cho 10 thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 1 triệu 200 nghìn đồng.

Tại buổi trao tặng quà, bà Tạ thị Yên, Phó trưởng Ban công tác đại biểu, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã bày tỏ lòng tri ân tới các thương binh, gia đình thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng; đồng thời nhấn mạnh Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ công lao to lớn của các liệt sĩ, thương binh, những người đã không tiếc máu xương, sẵn sàng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Bà Tạ thị Yên đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến gia đình chính sách, thương binh, thân nhân liệt sĩ trên địa bàn để các gia đình có cuộc sống tốt hơn.

 

 

Thu Nga - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

 

.